Thứ Hai, 17 tháng 2, 2020

Đá bàn bếp tự nhiên sử dụng loại đá nào?


Đá bàn bếp tự nhiên hiện nay chính là xu hướng trong trang trí và thiết kế nội thất. Các loại đá khác nhau tạo nên sự sang trọng và thuận tiện cho việc vệ sinh và lau chùi. Vậy có những loại đá nào được sử dụng để trang trí cho không gian bàn bếp.
1. Mặt bàn bếp được làm từ đá tự nhiên kim sa
Đá tự nhiên kim sa đen chính là loại đá được dùng làm mặt bàn bếp. Với đặc điểm đó là bề mặt nhẵn bóng, các loại dầu mỡ, không thấm nước và không bị trầy xước. Đồng thời việc vệ sinh dễ dàng, luôn cho độ bền và bóng tự nhiên.
Đá kim sa đen hạt to và hạt nhỏ tạo nên giá trị thẩm mỹ cùng với đó là độ bền cứng khá tốt. Đồng thời giá cả phải chăng chính là sự lựa chọn hoàn hảo để trang trsi cho không gian bàn bếp.
2. Đá marble hay còn được gọi đá cẩm thạch
Đá bàn bếp tự nhiên sử dụng đá cẩm thạch để trang trí cho không gian bếp, mang đến căn bếp đẹp hơn, đẳng cấp và sang trọng, phù hợp phong thủy của gia chủ. Đá marble với nhiều màu sắc đa dạng như: vân mây kem, trắng sứ, vàng,…
Đá cẩm thạch có độ dày từ 1,4 cm đến 1,8cm sẽ phù hợp cả ốp tường và ốp bếp. Nhưng bạn cần thường xuyên vệ sinh lau chùi để tránh những vết ố vàng và bám vào. Đặc biệt chú ý tránh cho vật nhọn tác động vào đá bởi khả năng chống trầy xước của nó cũng không cao.
3. Đá nhân tạo gốc thạch anh
Chất liệu đá nhân tạo được pha trộn bao gồm khoảng 90% thạch anh và 10% đó là bột đá cũng những chất phụ gia khác. Đây là sản phẩm do con người tạo ra và được cải thiện phù hợp với nhu cầu sử dụng. Chính vì thế mà nó có những ưu điểm vượt trội hơn so với loại đá thông thường.
Ưu điểm của đá nhân tạo gốc thạch anh đó chính là: khả năng chống trầy xước, độ cứng cao, vân đá đa dạng, họa tiết và không có độ rỗng,…
Màu sắc đá đa dạng phù hợp cho thiết kế nội thất khác nhau. Đồng thời có nhiều khoảng giá khác nhau phù hợp với túi tiền người sử dụng nhưng vẫn đảm bảo về mặt chất lượng.
Như vậy đá tư nhiên bàn bếp có 2 loại chính đó là đá granite và đá marble. Ngoài tra còn có đá nhân tạo gốc thạch anh rất phù hợp để thi công cho không gian bếp.
Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp bạn tìm ra được loại đá phù hợp để bạn có được mặt bàn bếp hoàn hảo và vô cùng đẹp mắt, chất lượng.
Nếu có điều gì thắc mắc hãy liên hệ cho Tam Trinh Stone để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất nhé!




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét