Thứ Ba, 11 tháng 2, 2020

Ứng dụng của của bàn đá lavabo


Bàn đá lavabo hay đá bàn lavabo luôn chịu sự ảnh hưởng của nước, môi trường ẩm ướt và những loại dầu gội, sữa tắm. Và đặc biệt là nơi mà tích tụ nhiều vi khuẩn nên bạn cần thường xuyên vệ sinh. Cho nên để khắc phục được những vấn đề trên thì người ta sử dụng đá ốp lát có khả năng chống chịu được nước, sự ăn mòn hóa chất hiệu quả để khắc phục được những hạn chế. Ngoài ra, thì đá marble cũng rất phù hợp để làm bàn đá lavabo, tạo nên sự sang trọng hơn cho không gian.
Bàn đá lavabo là gì?
Đá bàn lavabo chính là những chiếc bàn làm bằng đá để làm bàn đặt lavabo. Chiếc bàn này có thể được làm từ rất nhiều những loại đá khác nhau. Như đã kể trên thì bàn lavabo có thể sử dụng đá granite, đá marble, đá nhân tạo,…chúng được khai thác từ nhiều vùng khác nhau, đến từ nhiều quốc gia khác nhau.
Ứng dụng của của bàn đá lavabo
Chúng được sử dụng nhiều tại hầu hết những công trình kiến trúc hiện nay. Ví dụ như chung cư, biệt thự, resort,… Để tạo nên sự sang trọng và hiện đại hơn cho không gian.
Bàn đá lavabo có giá trị bền vững theo thời gian. Chúng không hề tốn kém chi phí bảo dưỡng và bảo trì so với các loại vật liệu khác.
Khả năng chống thấm của bàn đá lavabo sử dụng đá tự nhiên, đá nhân tạo tốt. tuy nhiên thì để đảm bảo cho đá luôn được sáng bóng thì nên bảo dưỡng định kỳ 1 đến 2 năm để có thể duy trì chúng bền bỉ mãi theo thời gian.
Với các ưu điểm, tiện ích của bàn đá lavabo mang lại thì chúng xứng đáng là sản phẩm được khách hàng sử dụng trong gia đình mình. Nó không chỉ đơn thuần là chậu rửa mặt nữa mà nó còn chứa đựng tính thẩm mỹ cao và sang trọng hiện đại cho không gian.
Địa chỉ cung cấp đá bàn lavabo uy tín, giá tốt
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các đơn bị cung cấp đá ốp lát. Tạo nên sự đa dạng trong việc lựa chọn đơn vị cung cấp. Nhưng bạn cần lưu ý tìm hiểu kỹ đơn vị bán hàng uy tín để đảm bảo chất lượng tránh mua phải hàng nhái, giá cả đắt đỏ.
Tam Trinh Stone là đơn vị cung cấp và thi công đá ốp lát lavabo uy tín tại Hà Nội. Với nhiều năm hoạt động kinh doanh và phân phối thi công đá ốp lát chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng sự tin cậy. Đảm bảo các sản phẩm chất lượng hàng đầu và có độ bền theo thời gian.
Đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên thi công có trình độ chuyên môn. Sẽ đưa ra những thông tin chính xác nhất mang đến những công trình chất lượng, đẹp, giá cả phải chăng nhất.
Để biết thêm thông tin chi tiết về đá bàn lababo và những đá ốp lát khác hãy liên hệ cho Tam Trinh Stone nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét