Thứ Tư, 4 tháng 3, 2020

Đá nhân tạo cao cấp có những loại nào?


Đá nhân tạo cao cấp là gì? Bao gồm những loại nào? Chúng được ứng dụng cho hạng mục nào? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
đá nhân tạo cao cấp

Đá nhân tạo cao cấp là gì?
Đá nhân tạo cao cấp là loại đá có vẻ đẹp rất được ưa chuộng hiện nay. Mặc dù có giá thành cao hơn so với những mẫu đá nhân tạo thường những chúng vẫn rất được ưa chuộng lựa chọn nhiều cho thi công và thiết kế trang trí nội thất.
Đá nhân tạo cao cấp bao gồm những loại nào?
Đá nhân tạo cao cấp được chia thành nhiều loại khác nhau. Với mỗi loại đều có màu sắc hoa văn khác nhau. Mang đến vẻ đẹp cho từng không gian. Dưới đây là một số những mẫu đá nhân tạo được ưa chuộng sử dụng.
- Đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp
Đá nhân tạo gốc thạch anh cao cấp là loại đá ốp lát được ứng dụng rộng rãi vào xây dựng và trang trí nội thất. Cụ thể được sử dụng để ốp lát nền, cầu thang, tường, mặt bàn, mặt bếp,… 
Đá nhân tạo thạch anh cao cấp chính là loại đá được tạo nên từ việc pha trộn khoảng 90% bột thạch anh chất lượng. Còn lại 10% là từ các loại phụ gia khác.
Với màu sắc đa dạng, có độ cứng cao. Đồng thời đá thạch anh nhân tạo có khả năng chống thấm và chống xước cao hơn rất nhiều lần so với những loại vật liệu ốp lát khác.
- Đá nhân tạo granite cao cấp
Đá nhân tạo granite cao cấp hay còn gọi là đá hoa cương cao cấp. Chúng được sử dụng nhiều trong những công trình như mặt bàn bếp, ốp tường, sàn, phòng tắm..
Sử dụng đá ốp lát này mang đến giá trị thẩm mỹ cao và độ bền vượt trội.
Đá granite cao cấp dù là nhân tạo hay tự nhiên thì đều có ưu điểm đó là chống trầy xước, chống thấm tốt. Đá nhân tạo granite có khả năng cách nhiệt, độ cứng cao, dễ bảo hành và vệ sinh nhanh chóng.
- Đá nhân tạo viatera cao cấp:
Đá nhân tạo viatera cao cấp là loại đá ốp lát mang đến cho không gian nhà bạn vẻ đẹp tinh tế, sang trọng nhất. Đặc biệt có thể phù hợp với nhiều sở thích và theo mẫu đồ nội thất mà bạn muốn.
- Đá nhân tạo solid surface cao cấp:
Đá nhân tạo Solid Surface cao cấp là loại đá có thành phần tinh tế của acrylic, khoáng chất và sắc tố tự nhiên. Chúng được kết hợp với nhau để tạo nên một bề mặt mịn màng, không xốp và chịu nhiệt tốt.
Bên cạnh đó đá nhân tạo Solid surface có tính liền mạch hoàn hảo. Là loại vật liệu đáp ứng được những tiêu chuẩn cao nhất về mọi mặt đó là hiệu suất vật liệu, công năng sử dụng và yếu tố vệ sinh dễ dàng sạch sẽ.
Để được tư vấn thêm thông tin về đá nhân tạo cao cấp hãy liên hệ cho Tam Trinh Stone để được tư vấn chi tiết nhất nhé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét