Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2020

Tìm hiểu về đá trắng sứ nhân tạo


Đá trắng sứ có màu sắc trang nhã, thanh lịch và là vật liệu được nhiều nhà thầu xay dựng lựa chọn quan tâm. Vậy loại đá này có những đặc tính gì và ứng dụng cho những hạng mục nào. Tất cả sẽ được giải đáp thông qua bài viết dưới đây nhé.
Những đặc tính nổi trội của đá trắng
Đặc điểm cấu tạo của đá trắng sứ chính là dòng đá nhân tạo dược cấu thành từ 2 thành phần chính đó là đá granite màu trắng sứ và nhựa tổng hợp. Với tỉ lệ bột đá chiếm 90%, và chất ổn định kết cấu, men phủ nhắm tăng độ bền cho vật liệu.
Dòng đá này có những hình thức đẹp mắt và phù hợp cho nhiều các không gian khác nhau. Màu trắng sứ chính là màu sắc cơ bản và nền nã. Chúng không chỉ kết hợp được với những màu sắc khác mà còn tương thích với nhiều phong cách khác nhau. Đặc biệt hơn, màu trắng sứ còn tạo nên hiệu ứng cho không gian thêm thoáng đãng và tươi sáng bắt mắt.
Độ bền của đá cao, chống mài mòn tốt và không chỉ đá granite trắng sứ tự nhiên mà loại nhân tạo cũng có độ cứng cao. Bởi bì những thành phần đá chất lượng có độ cứng cao chỉ sau kim cương.
Hơn nữa nhà sản xuất còn sử dụng lớp men bên ngoài để có thể bảo vệ. Khiến cho bề mặt đá đồng nhất với kết cấu bên trong cho nên độ cứng cao và khả năng chống được mài mòn.
Cuối cùng đó chính là yếu tố phong thủy, màu trắng sứ phù hợp với những người mệnh Kim và mệnh Thủy. Giúp mang đến vận khí tốt, may mắn, thành công hơn cho gia chủ khi sử dụng đá trắng sứ trang trí cho không gian.
Tham khảo thêm thông tin đá trắng sứ nhân tạo tại đây: https://tamtrinhstone.com/san-pham/da-trang-su-nhan-tao/
Đá trắng sứ nhân tạo bao gồm những loại nào?
Đá trắng sứ nhân tạo bao gồm những loại đá trắng sứ dẻo, đá trắng sứ mềm.
- Đá trắng sứ dẻo
Đây là loại đá có màu trắng sứ không có vân đá. Với thành phần chính từ bột đá granitr và nhựa tổng hợp. Trong đó tỉ lệ nhựa tổng hợp cao hơn so với những loại khác cho nên có độ dẻo và khả năng uốn cong tốt. Phù hợp cho những vị trí bẻ góc, mặt sàn và mặt tường,…tại những khu nhà bếp, nhà tắm.
- Đá trắng sứ mềm
Thành phần bao gồm bột đá granite trắng sứ và chất phụ gia để tăng độ mềm, xốp cho đá. Chúng cũng được sử dụng cho những vị trí cần độ mềm dẻo và mang đến cảm giác thoải mái và dễ chịu khi đi lại.
Trên đây là những chia sẻ của Tam Trinh Stone về đá trắng sứ. Hi vọng bài viết sẽ hữu ích với bạn, đặc biệt đối với những quý khách đang có nhu cầu sử dụng loại vật liệu này ốp lát trang trí cho công trình nhà mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét