Thứ Hai, 16 tháng 3, 2020

Những loại đá tự nhiên được sử dụng để ốp tường

Để trang trí cho những mảng tường phòng khách, phòng bếp, phòng tắm, mặt tiền,…thì người ta sử dụng đá tự nhiên ốp tường. Vậy tại sao loại đá tự nhiên lại được ưa chuộng sử dụng đến vậy?

Những lý do bạn nên sử dụng đá ốp tường tự nhiên
Đá ốp tường tự nhiên có nguồn gốc từ thiên nhiên, với hàng nghìn năm hình thành là kiến tạo nên đá có độ bền vững, không phai màu theo thời gian và không cần phải bảo dưỡng nhiều.
Chi phí bỏ ra khi sử dụng đá ốp tường tự nhiên có thể cao hơn so với sơn tường. Tuy nhiên nếu như tính về lâu về dài thì có thể thấy được độ bền của sản phẩm, giúp bạn có thể tiết kiệm được thời gian, chi phí cho việc bảo dưỡng thay thế.
Bởi vì sử dụng sơn tường thì mỗi năm có thể bạn cần quét sơn lại. Hoặc những loại sơn có thể bị bong tróc, mất màu gây mất thẩm mỹ.
Có thể nói sử dụng đá ốp lát tự nhiên là rất phù hợp cho hạng mục ốp tường. Không chỉ vậy, mà đá ốp lát tự nhiên còn được ứng dụng cho nhiều các hạng mục khác nhau như: thi công bàn bếp, cầu thang, ốp cột, bàn lavabo,…
Xem thêm thông tin chi tiết đá tự nhiên ốp tường tại đây: https://tamtrinhstone.com/danh-muc/da-tu-nhien-marble/
Những loại đá tự nhiên được sử dụng để ốp tường
- Đá hoa cương
Đây là loại đá tự nhiên mà được nhắc đến rất nhiều cho thi công các công trình xây dựng. Vì đặc tính vượt trội của đá mang lại như độ cứng, bền chắc và khả năng chịu được nhiệt.
Cho nên loại đá này phù hợp thi công cho những hạng mục như đá mặt tiền, đá ốp bếp, lát tường phòng tắm. Bởi những không gian này đều đòi hỏi cao về độ bền cũng như khả năng chống thấm nước tốt.
- Đá marble tự nhiên ốp tường
Với những họa tiết hoa văn đặc trưng của loại đá tự nhiên này. Chúng đặc biệt được ưa chuộng ốp tường cho những vị trí như vách tivi, bức tường lớn sau những bộ sofa hoặc có thể được thiết kế như bức trăng treo tường nổi bật và sang trọng.
Những đường vân tự nhiên và màu sắc đa dạng, màu trắng hay màu kem nhẹ nhàng thể hiện được nét rất riêng của đá cẩm thạch.
Nếu như bạn muốn nó ấn tượng hơn thì hãy sử dụng những đường ron với sự sắp sắp xếp từ đội ngũ nhà thiết kế.
Lựa chọn đơn vị cung cấp đá tự nhiên ốp tường uy tín, giá tốt
Tam Trinh Stone chính là nhà cung cấp và thi công những sản phẩm đá cao cấp. Chúng tôi cam kết về chất lượng đá chính hãng với nhiều mẫu mã đa dạng. Đồng thời chính sách bảo hành dài hạn, rõ ràng. Nến quý khách có thể yên tấm sử dụng các sản phẩm đá ốp lát và dịch vụ thi công của Tam Trinh Stone.
Bên cạnh việc cung cấp đá ốp lát và dịch vụ thi công giá cả cạnh tranh thì chúng tôi còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho bạn. Còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ cho Tam Trinh Stone sớm nhất để được tư vấn hỗ trợ nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét