Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2020

Những lợi ích khi sử dụng đá ốp cầu thang


Cầu thang chính là hạng mục mà bất cứ công trình thiết kế nào cũng rất được quan tâm chú trọng và đòi hỏi kỹ thuật thiết kế cầu kỳ. Bởi là thành phần trong kết cấu của căn nhà và đóng một vai trò vô cùng quan trọn về độ thẩm mỹ cũng như yếu tố phong thủy.
Việc lựa chọn được những vật liệu bền chắc và phù hợp là điều rất quan trọng. Trong đó thì vật liệu đá ốp lát là loại được sử dụng chủ yếu cho hạng mục công trình của mình. Dưới đây là những thông tin cơ bản mà Tam Trinh Stone tổng hợp được về đá ốp cầu thang mà bạn cần biết nhé.
Đá cầu thang sử dụng loại đá ốp lát nào?

Hiện nay trên thị trường thì có 2 loại đá ốp cầu thang được sử dụng phổ biến đó chính là đá marble và đá granite. Trong đó thì đá granite hay đá hoa cương là loại đá được sử dụng phổ biến hơn cả. Bởi giá thành phù hợp và có độ cứng cao phù hợp với hạng mục chịu sự tác động thường xuyên như cầu thang.
Ngoài ra thì đá nhân tạo cũng được sử dụng thi công cho hạng mục cầu thang. Trong đó thì đá nhân tạo gốc thạch anh được sử dụng nhiều hơn cả. Bởi chất lượng đá tốt, giá thành rẻ.
Những lợi ích khi sử dụng đá ốp cầu thang
Sử dụng đá ốp cầu thang sẽ đem đến tính thẩm mỹ cao cho không gian. Đồng thời những mẫu đá trên thị trường đa dạng về màu sắc và những họa tiết hoa văn độc đáo mang đến cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn cho mình.
Đá ốp cầu thang sử dụng đá granite, đá nhân tạo gốc thạch anh, đá marble có độ bền cao nhất và đảm bảo tuổi thọ cao hơn. Bên cạnh đó thì chất lượng vượt trội hơn tất cả những chất liệu khác.
Sử dụng đá ốp cầu thang mang đến sự tiện lợi cho việc lau dọn nhà cửa. Lý do là chất liệu đá này nếu như bị bẩn thì cực kì dễ lau chùi làm sạch. Và đặc biệt là vết bẩn sẽ không bám dính quá lâu và gây nên vết ố vàng do độ rỗng của đá gần như không có và không bị thấm nước.
Giá thành của đá cầu thang cũng như dịch vị thi công cũng là một yếu tố cực kì quan trọng. Giá thành của những mẫu đá ốp cầu thang khá là rẻ và dịch vụ thi công nhanh chóng, chi phí rẻ và nó không vượt quá về tài chính của khách hàng.
Đá ốp lát cầu thang sẽ đem đến không gian thoải mái và sự tươi sáng hơn cho căn nhà của bạn. Đặc biệt là vào mùa hè thời tiết nóng nực thì các mẫu đá ốp này sẽ tỏa độ mát mẻ, thoáng đãng trong ngôi nhà của bạn.
Việc sử dụng đá cầu thang trang trí mang đến cho bạn không gian sang trọng và đẳng cấp hơn. Nếu như quý khách có nhu cầu sử dụng đá cầu thang hoặc cần tư vấn thêm những thông tin về đá ốp cầu thang đẹp hãy liên hệ cho Tam Trinh Stone nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét