Thứ Ba, 17 tháng 3, 2020

Tìm hiểu về đá lát nền vân gỗ


Hiện nay để có thể hoàn thiện cho công trình xây dựng thì không thể thiếu hạng mục lát nền nhà. Xu hướng lát nền nhà sử dụng đá vân gỗ được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Để tạo nên không gian đẹp, thoáng, sạch sẽ hơn. Vậy đá lát nền vân gỗ có những ưu điểm gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

Tại sao nên lựa chọn đá lát nền vân gỗ?
Trong thiết kế nội thất có rất nhiều vật liệu được sử dụng để lát nền. Nhưng có lẽ đá lát nền vân gỗ đang là vật liệu được ưa chuộng sử dụng nhiều hiện nay. Chúng được sử dụng phổ biến cho nhiều những công trình như dự án căn hộ, tòa chung cư, biệt thự,…bởi những tính năng tuyệt vời của đá mang lại cho người dùng, cụ thể như sau:
- Đá lát nền vân gỗ có khả năng chống trầy xước tốt
Đá ốp lát vân gỗ có thể từ đá hoa cương hoặc từ đá cẩm thạch. Hai sản phẩm đá tự nhiên này đều có độ cứng cao, khả năng chịu lực tốt và chống được các trầy xước. Cho nên chúng thường được sử dụng thi công cho những hạng mục như cầu thang, nền nhà, bậc tam cấp,…nơi mà chịu nhiều tác động thường xuyên.
So với các vật liệu ốp lát khác như gạch thì đá tự nhiên có độ bền bỉ cao hơn, khả năng che được những vết xước của đá tốt hơn rất nhiều.
Xem thêm: Những loại đá tự nhiên được sử dụng để ốp tường
- Giá thành mua và thi công đá rẻ
Trên thực tế thì mua đá ốp lát có giá cao hơn so với gạch. Những nếu xét về lâu về dài thì thì đá ốp lát cho thời gian sử dụng lâu dài, không cần phải bảo dưỡng nhiều, tiết kiệm chi phí.
Tuổi thọ của gạch ốp lát thấp hơn, dễ bị xước, vỡ, nứt và xuống cấp hơn so với đá ốp lát. Do đó mà việc thay thế cũng như sửa chữa chúng nhiều và mất công sức hơn.
- Sử dụng đá lát nền vân gỗ giúp xóa được vết nối
Khi lát gạch thì những đường ron nối sẽ tạo sự phân cách, còn đá ốp lát thì loại bỏ được điều này. Những mối nối hầu như không có , rất khó có thể phát hiện được.
- Sử dụng đá lát nền vân gỗ toát lên vẻ hiện đại, sang trọng
Những vân gỗ được hình thành tự nhiên hoặc được chế tạo rất tự nhiên, giống như gỗ thật. Mang đến vẻ đẹp gần gũi thiên nhiên, mộc mạc, nhưng cũng không kém phần sang trọng và đẳng cấp cho không gian.
Đá lát nền vân gỗ được sử dụng chủ yếu cho những không gian nhà ở, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, chung cư, biệt thự,…
Đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn, khi thiết kế và hoàn thiện trang trí công trình. Nếu cần tư vấn thêm thông tin chi tiết về đá lát nền vân gỗ hãy liên hệ cho Tam Trinh Stone để được tư vấn và hỗ trợ sớm nhất nhé.
Tham khảo thêm đá lát nền vân gỗ tại đây: https://tamtrinhstone.com/lua-chon-loai-da-lat-nen-tot-chat-luong-cao-gia-re-nhat/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét