Thứ Ba, 3 tháng 3, 2020

Ứng dụng của đá đen trong xây dựng trang trí


Đá đen rất được ưa chuộng và được người thợ ứng dụng vào trong công nghiệp xây dựng. Bởi nó có những ưu điểm nhất định: Dễ lau chùi, vệ sinh bề mặt, kiểu dáng bắt mắt, giá thành lại hợp lí với người có nhu cầu nên đá đen được làm ở hầu hết tất cả các công trình từ lớn đến bé. Từ các ngôi nhà sang trọng đến những gia trình bậc bình thường.

Do đá đen là loại đá có đặc điểm chịu lực tốt nên chống được lực nén cực cao, có độ bắt mắt, sang trọng, màu đẹp. Đá được sử dụng để ốp tường, ốp cổng, ốp cầu thang,.. Đều rất phù hợp. Sử dụng trong nhà hay ngoài trời đều đem lại độ sạch sẽ cực cao, chống lại mọi tác nhân của thời tiết, không bị hư mọt như gỗ, hay phai màu như các loại đá khác.

Chúng ta cùng xem qua ứng dụng của đá đên trong trang trí nội thất sau đây:
-       
  Đá đen được sử dụng để lát nền nhà: Thay vì mọi người sử dụng gỗ, gạch men, hay các loại đá khác thì khi sử dụng đá đen tự nhiên sẽ đem lại cảm giác thoải mái, dễ sử dụng, bắt mắt lại sạch sẽ, thân thiện với ngôi nhà, phù hợp hơn với các nội thất trang trí.
-         Đá đen dùng để ốp cầu thang: Đây là một sự lựa chọn thông minh của các hộ gia đình hoặc các biệt thự vì nó mang đến sự sạch sẽ, tinh tế, bắt mắt, giá cả trên thị trường không quá đắt đỏ, dễ mua và dễ thi công đưa vào sử dụng.
-      
   Đá đen được sử dụng để óp tường: Khi sử dụng sẽ đem lại sự sạch sẽ phù hợp ốp ở ngoài cổng, tường bên ngoài nhà, chung cư, trung tâm thương mại,.. Đá den có bề mặt sáng bóng, mịn, chống nước, chóng bám bụi, dễ dàng chùi rửa mà không sợ lớp bụi bám quá dày và cứng đầu. Một khả năng đặc biệt của đá là: Khi trời nắng lớp bụi có thể bám trên bề mặt đá đen nhưng khi trời mưa đá sẽ được gột rửa hoàn toàn trở lại trạng thái bình thường mà không cần chúng ta mất quá nhiều thời gian lau chùi. Đá có khả năng chống nước nên không bị ẩm mốc, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho ngôi nhà của bạn.
-         Đá đen dùng ốp trong nhà bếp: Đây là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian bếp, vừa đem lại sự mát mẻ, lại dễ dàng lau chùi vết bẩn bám vào.
-      
   Đá đen sử dụng để lát bể bơi: Thông thường các bể bơi thường dùng đá đen lát bề mặt xung quanh thành bể để tránh sự phá hủy của nước khi sử dụng các loại gách lát hay đá khác. Đặc biệt đá cũng có thể lát ở sân để tạo sự sạch sẽ, đặc biệt không trơn tạo độ an toàn cho người đi.
-         
Tóm lại, đá đen là sự lựa chọn hợp lí và thông minh vì đá có những tính năng nổi trội hơn so với các loại khác, phù hợp với mọi không gian, đặc biệt không gian nội thất càng làm tăng thêm sự sang trọng mà giá thành đá hợp lí, dễ mua để sử dụng, lafmc ho không gian sống của bạn thêm đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét