Thứ Năm, 26 tháng 3, 2020

Địa chỉ thi công đá ốp bếp chất lượng, uy tín


Đá mặt bếp được sử dụng cho hạng mục nhà bếp và gần như đã trở thành vật liệu ốp lát được sử dụng phổ biến hiện nay căn bếp. Với nhiều ưu điểm nổi bật, vượt trội của đá ốp lát mang lại cho không gian bếp.

Ưu điểm của đá mặt bếp
- Độ cứng
Đá ốp lát có độ cứng chỉ sau kim cương trong những nguyên vật liệu tự nhiên. Do đó, trong quá trình thi công đá mặt bếp thì chúng sẽ khó bị bể và bị gãy. Nó có khả năng duy trì được độ bóng cao cấp với thời gian và đem đến cho không gian bếp nhà bạn sự sang trọng và đẳng cấp.
- Độ bền
Đá ốp lát có khả năng chịu được nhiệt, chịu được áp lực lớn và có khả năng chống thấm tốt. Đồng thời đây là một loại đá ốp mặt bếp vô cùng thích hợp. Ngoài ra thì đá rất khó bị trầy xước và nó cũng rất dễ để vệ sinh lau chùi.
- An toàn
Đá ốp lát là sản phẩm tự nhiên và không chứa các hó chất độc hại. Đồng thời, độ rỗng của đá rất thấp và vi khuẩn không thể xâm nhập được. Và đặc biệt an toàn khi bạn sử dụng trong những không gian phòng bếp.
- Thích hợp với diện tích lớn
Khổ đá lớn cho nên dễ dàng hạn chế được những phần ghép nối, tăng tính thẩm mĩ cho không gian nhà bạn. Với những đường ron của các vật liệu chính là điểm yếu lớn gây các vấn đề về thấm và rêu mốc hay bị ứ đọng chất bẩn. Chính vì thế càng hạn chế đường ron thì chúng vẻ đẹp của không gian bếp càng được duy trì.
- Dễ lau chùi, bảo dưỡng
Mặt đá ốp lát có bóng lại khó xước nên các vết bẩn trong quá trình nấu ăn cho nên rất dễ để lau chùi và duy trì được vẻ đẹp cho không gian bếp được bền theo thời gian.
Địa chỉ thi công đá ốp bếp chất lượng, uy tín
Nhà bếp chính là khu vực chịu được tác động từ dầu mỡ, nhiệt, dung dịch có tính axit cao và trong quá trình nấu nướng. Chúng còn chịu được những tác động lực từ việc chặt thực phẩm, thái rau quả.
Chính vì vậy việc lựa chọn được đơn vị cung cấp và thi côngđá ốp bếp chất lượng và uy tín là rất quan trọng. Tam Trinh Stone chính là địa chỉ thi công đá ốp lát uy tín hàng đầu hiện nay.
Những công trình thi công của chúng tôi đảm bảo chất lượng cao, bảo hành dài hạn và giá cả cạnh tranh nhất. Với đội ngũ nhân viên lành nghề mang đến cho bạn những công trình chất lượng, phù hợp mẫu mã thiết kế và giá cả.
Hãy liên hệ cho Tam Trinh Stone để được tư vấn và báo giá tốt nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét