Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2020

Đá ốp phòng tắm đẹp, chất lượng cao


Đá phòng tắm được sử dụng chủ yếu để lát tường và sàn phòng tắm. Trong đó đá tự nhiên chính là sự lựa chọn hàng đầu cho hạng mục này. Bởi đặc tính phù hợp với hạng mục phòng tắm như độ bền, chống nước, chống bẩn, màu sắc hoă văn đa dạng,..
đá ốp phòng tắm

Xu hướng sử dụng đá ốp lát tự nhiên phòng tắm
Nếu như trước đây người ta sử dụng những vật liệu như gạch men thì hiện nay xu hướng sử dụng đá ốp lát thay cho gạch tráng men rất được ưa chuộng. Bởi đá ốp lát có tính bền bỉ và chống thấm nước tốt. Đồng thời chúng khó trầy xước và phong phú về chủng loại màu sắc. Bởi vậy chúng được ưa chuộng sử dụng nhiều đến thế.
Có rất nhiều các xu hướng trang trí khác nhau cho không gian phòng tắm. Tuy nhiên để tạo nên sự sang trọng và hiện đại hơn thì người ta sử dụng đá ốp lát hoa cương và đá marble, đá nhân tạo gốc thạch anh. Không chỉ gần gũi thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng mà còn phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau.
Bạn có thể lựa chọn phong cách cổ điển và có người lựa chọn theo phong cách Châu Âu,..,Đa số hiện nay người ta lựa chọn theo phong cách hiện đại, giản đơn của Châu Âu.
Tùy theo phong cách thiết kế khác nhau mà nhà sản xuất đưa ra thị trường đá ốp lát phòng tắm nhiều mẫu mã khác nhau. Bạn có thể có nhiều sự lựa chọn hơn theo sở thích, thiết kế và yếu tố phong thủy.
Những tiêu chí lựa chọn đá ốp lát phòng tắm
Yêu cầu của đá ốp lát nhà tắm luôn luôn là phải sáng bóng, sạch sẽ, và dễ dàng lau chùi. Tiêu chuẩn để có thể chọn đá ốp tường hay lát sàn cho phòng tắm là phải có độ sáng bóng, chống thấm nước tốt và dễ dàng lau chùi vệ sinh chính là những yếu tố quan trọng nhất. Bên cạnh đó đá lát nhà tắm cần phải có tính thẩm mỹ mang đến sự thoải mái cho gia chủ.
Hiện nay thì xu hướng sử dụng đá granite (đá hoa cương) hay đá marble (đá cẩm thạch) ốp lát thay cho vật liệu gạch tráng men bởi vì nó hội tụ đầy đủ những tính năng nổi bật của một vật liệu tiêu chuẩn:
- Đá ốp lát có tính chống thấm, chống ẩm và chịu nước tốt.
- Khả năng chống cháy, cách âm rất tốt của đá.
- Bền đẹp cùng thời gian và chống trầy, chống nấm mốc. Đồng thời phải chịu được sự tiếp xúc bề mặt với những sản phẩm hóa chất dầu gội, sữa tắm, chất tẩy rửa,..
- Dễ dàng lau chùi, vệ sinh sạch sẽ đồng thời luôn cho vẻ bóng đẹp.
- Tiết kiệm được chi phí thi công và giúp tiết kiệm không gian.
Trên đây là những thông tin về đá phòng tắm Tam TrinhStone gửi đến quý vị. Hy vọng đã mang đến thông tin hữu ích cho bạn đọc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét