Thứ Tư, 18 tháng 3, 2020

Hướng dẫn cách lựa chọn đá nhân tạo tốt nhất


Đá nhân tạo tốt nhất là loại đá có đặc điểm gì? Tại sao hiện nay đá nhân tạo trở thành một trong những vật liệu xây dựng được ưa chuộng sử dụng hiện nay. Hãy cùng Tam Trinh Stone chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Đá nhân tạo là gì?
Đá nhân tạo là một loại vật liệu compsite được tạo nên từ hợp chất cao phân tử làm pha nền đó là resin( kéo polyester, acrylic và vinyl ester) chúng pha gia cường là vật liệu độn như: aluminum tri hydrat(ATH), các colour chips, bột đá và một số phụ gia, chất xúc tác khác.
Trong quá trình sản xuất và chế tạo những vật liệu này được định lượng phù hợp. Do đó trước khi đem phối trộn chúng thành hỗn hợp đá. Hỗn hợp được chuyển qua khuôn để có thể tạo hình theo ý muốn.
Sau đó qua một quá trình rung ép qua môi trường chân không để đảm bảo vật liệu hòa quyện và trộn lẫn vào nhau. Từ đó có thể hạn chế được quá trình hình thành bọt khí giữa những lớp đá. Và cuối cùng chúng được mài bóng.
Tham khảo thêm: 
Những lý do đá nhân tạo được lựa chọn sử dụng
Đá nhân tạo ngày nay là một trong những loại đá ốp lát được sản xuất bằng công nghệ hiện đại. Thông qua quá trình sản xuất thì đá nhân tạo cần phải vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng cũng như kiểm tra về độ an toàn.
Chính vì thế mà những sản phẩm đá nhân tạo hiện vẫn giữ được ưu điểm về thẩm mỹ của đá tự nhiên. Đồng thời chúng cũng thể hiện được nhiều mặt vượt trội so với sản phẩm đá ốp lát khác như:
Đá nhân tạo có độ cứng và độ bền cao
Đặc tính ngăn thấm không thấm nước và kháng khuẩn, ngừa vi khuẩn tốt.
Chống bám bẩn và sử dụng có độ an toàn cao.
Việc vệ sinh dễ dàng và nhanh chóng, không tốn quá nhiều công sức
Đá nhân tạo do được sở hữu tất cả các yếu tố mà người tiêu dùng cần như tính thẩm mỹ, độ bền cao, dễ sử dụng, an toàn và làm sạch nhanh chóng. Do vậy có thể dễ hiểu được lý do vì sao nên sử dụng đá nhân tạo trang trí không gian nội thất.
Hướng dẫn cách lựa chọn đá nhân tạo tốt nhất
Chọn theo màu sắc: Bạn nên lựa chọn kiểu đá nhân tạo mà có màu sắc phong phú. Với những loại đá nhân tạo có màu sắc hạn chế thì sẽ rất khó cho bạn khi lựa chọn màu sắc phù hợp cho không gian nội thất tổng thể cũng như sở thích cá nhân.
Chọn theo chất liệu: Có nhiều kiểu đá nhân tạo với chất liệu khác nhau trên thị trường như: Đá Granite nhân tạo, đá nhân tạo gốc thạch anh, đá nhân tạo Solid surface...
Chọn theo không gian sống: Mỗi không gian sống thì sẽ phù hợp với từng mẫu mã đá nhân tạo và màu sắc đá khác nhau. Cho nên lựa chọn đá nên chọn theo không gian sống.
Chọn theo thương hiệu: Nên lựa chọn những thương hiệu đá lớn và uy tín. Điều đó sẽ giúp bạn đảm bảo về chất lượng sản phẩm cao và tính thẩm mỹ cũng như độ an toàn.
Hy vọng với những chia sẻ của Tam Trinh Stone sẽ giúp ích cho bạn!
Xem thêm đá nhân tạo tại đây: https://tamtrinhstone.com/danh-muc/da-nhan-tao-goc-thach-anh/



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét